Công thức sữa chua ngũ cốc trái cây mix trân châu hoàng kim đốn tim hội chị em nhà Minh Hạnh Food

Chỉ cần chút ngũ cốc với sữa chua mật ong sẽ bảo đảm nhu cầu tiêu thụ đủ dưỡng chất nhưng vẫn nhẹ bụng của nhiều người. Đặc biệt là với những nàng đang giảm cân đây có thể xem như là món ăn bắt buộc phải có. Chỉ cần thêm chút trân châu tươi Kun Han cùng hoa quả, bạn sẽ có ngay bát sữa chua ngũ cốc trái cây mix trân châu vừa ngon lành lại không lo béo.

Ngũ cốc trái cây từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát cùng bề ngoài bắt mắt với nhiều màu sắc phong phú của nguyên liệu. Xúc một thìa, bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngọt từ sữa chua, vị thanh mát của trái cây cùng vị giòn mềm của ngũ cốc. Bên cạnh vitamin từ trái cây, sữa chua cũng là nguồn cung cấp dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bạn.

Sữa chua có tác dụng gì?

Là sản phẩm được tạo ra nhờ quá trình lên men sữa của vi khuẩn, sữa chua là nguồn cung cấp hầu hết mọi dinh dưỡng mà cơ thể cần để phát triển, đặc biệt là canxi, vitamin nhóm B, D và canxi. Nhờ những dưỡng chất này, sữa chua có khả năng góp phần bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tim mạch và các dị tật bẩm sinh ống thần kinh khác.

Việc nạp đủ protein từ lâu đã được chứng minh là giúp điều chỉnh khả năng thèm ăn, do protein làm tăng sản xuất các hormone báo hiệu cảm giác nó. Vì lẽ đó, sữa chua sẽ là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng đang trong quá trình giảm cân, đồng thời giúp hệ tiêu hoá thêm khoẻ mạnh.

Bên cạnh đó, khả năng tăng cường sức khoẻ của xương, tăng hệ miễn dịch cũng như giảm tỉ lệ mắc bệnh tim tổng thể của sữa chua cũng được các nhà khoa học công nhận. Với những lợi ích đa dạng như thế này, sữa chua chính là một trong những món ăn được nhiều người tin dùng trong những ngày “nặng bụng”.

Nên dùng trân châu nào cho món sữa chua ngũ cốc trái cây mix trân châu?

Bên cạnh các món đồ uống, trân châu cũng là nguyên liệu có thể dễ dàng kết hợp với các món tráng miệng. Trong hằng hà sa số các dòng trân châu trên thị trường, trân châu tươi thượng hạng Kun Han là một trong những dòng trân châu được ưa chuộng nhất. Một trong những lý do cho sự yêu mến này nằm ở hương vị phong phú của sản phẩm. Không gói gọn trong 2 loại trân châu đen và trắng truyền thống, trân châu tươi thượng hạng Kun Han là sản phẩm giúp bạn dễ dàng pha trộn các nguyên liệu nhờ hương vị đa dạng.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị trường, công ty đang phân phối 07 loại trân châu tươi thượng hạng Kun Han:

– Hương Caramel

– Hoàng Kim Đào

Hương Đường Đen

Hoàng Kim

– Hương Cafe

– Mật Ong

Bạch Ngọc

Mỗi hương vị lại có ưu điểm nổi trội khác nhau. Với tâm huyết này, không ngạc nhiên khi trân châu tươi thượng hạng Kun Han dần trở thành một trong những món topping không thể thiếu tại quán trà sữa, mà còn là sản phẩm phù hợp cho những quán bán tráng miệng.

Trân châu tươi thượng hạng Kun Han có thành phần chính là tinh bột sắn cao cấp, nhờ vậy nên chất lượng dòng trân châu tươi thượng hạng của Minh Hạnh Food có khả năng giữ được độ dẻo, hương vị trong vòng 15 tiếng. Chính vì vậy, hương vị trân châu khách hàng nhận được luôn là hương vị tươi ngon, chất lượng nhất. Không chỉ giúp cửa hàng trà sữa tiết kiệm thời gian và chi phí nấu trân châu, trân châu tươi Kun Han còn giúp phần topping trân châu của khách hàng luôn thơm ngon hệt như trân châu mới nấu.

Với mục tiêu đem đến những sản phẩm trân châu chất lượng cùng giá cả phải chăng, sản phẩm trân châu tươi thượng hạng Kun Han đã được Minh Hạnh Food đầu tư nghiên cứu và phát triển. Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho sả phẩm, công ty đã đầu tư mạnh tay từ bao bì đến nguyên liệu. Đáp lại những nỗ lực ấy, dòng trân châu tươi thượng hạng của Minh Hạnh Food ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng là dòng sản phẩm “dẫn dắt thị trường trà sữa”, bởi những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.Công thức sữa chua ngũ cốc trái cây mix trân châu hoàng kim

Nguyên liệu

– Kiwi: nửa quả

– Dâu tây: 5 quả

– Chuối: 1 quả

– Trân châu tươi thượng hạng Kun Han vị hoàng kim: 50g

– Hạt chia: nửa muỗng cà phê

– Ngũ cốc: 5 muỗng cà phê

– Mật ong: 1 muỗng canh

– Sữa chua: 1 hộp


Cách làm sữa chua ngũ cốc trái cây mix trân châu hoàng kim

– Xử lý trái cây

  • Rửa sạch dâu tây, bỏ phần cuống và cắt làm tư.
  • Gọt vỏ kiwi rồi cắt miếng vuông.
  • Cắt chuối thành lát dày vừa phải.

– Làm ngũ cốc trái cây

  • Đổ hoa quả vào bát theo thứ tự: nửa phần dâu tây, 2 muỗng cà phê ngũ cốc, 2 muỗng cà phê sữa chua, nửa muỗng canh mật ong.
  • Thêm kiwi và chuối lên trên rồi cho nốt phần sữa chua, mật ong và ngũ cốc còn lại.

– Nấu trân châu

  • Cho 50g trân châu tươi thượng hạng Kun Han vị hoàng kim vào nước sôi
  • Luộc trân châu trong 30 phút, chú ý vừa đun vừa khuấy đều
  • Trân châu chín cho ngay vào nước lạnh để hạt trân châu thêm dẻo dai hấp dẫn.
  • Lưu ý bạn nên trộn trân châu với đường trắng, đường nước hoặc mật ong để trân châu bảo quản ngon hơn, không bết dính và tròn vị.

– Hoàn thành

  • Đổ trân châu tươi thượng hạng Kun Han hoàng kim lên trên cùng và thưởng thức.

Bạn có thể tham khảo thêm các công thức pha chế cùng Minh Hạnh Food tại đây.

Liên hệ ngay