Hotline
Khách Hàng
Chính sách Đổi trả và Bảo hành sản phẩm của MINH HẠNH FOOD quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng.
– Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ…).
– Sản phẩm đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
– Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng.
– Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của MINH HẠNH FOOD (phụ lục đính kèm-nếu có).
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
– Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại MINH HẠNH FOOD (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu đổi trả theo mẫu của MINH HẠNH FOOD (gửi kèm theo đơn hàng).
Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của MINH HẠNH FOOD, khách hàng có thời hạn 03 ngày để gửi yêu cầu đổi trả đối với sản phẩm. Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
– Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
– Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới cửa hàng đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên MINH HẠNH FOOD tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
– Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của MINH HẠNH FOOD hoặc Nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
– Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, trừ trường hợp bài giới thiệu sản phẩm quy định áp dụng phí đổi trả, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao nhận của MINH HẠNH FOOD nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.
III. Quy định hoàn tiền
Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
– Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
– Hoàn tiền thông qua ngân hàng chấp nhận thẻ.
– Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của MINH HẠNH FOOD.
MINH HẠNH FOOD sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi MINH HẠNH FOOD nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục II, MINH HẠNH FOOD sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian từ 05-07 ngày làm việc kể từ khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận.