Kính chào quý khách!

Đầu những năm 2000 trà sữa bắt đầu du nhập vào Việt Nam, đây là một thức uống yêu thích của giới trẻ bắt nguồn từ Đài Loan. Không ngoại lệ, giới trẻ Việt Nam thời điểm đó cũng đón nhận một món mới vô cùng hào hứng và thích thú.

Ông Nguyễn Duy Hạnh ngày đó được tiếp cận và làm việc những doanh nghiệp Đài Loan đầu tiên làm trong lĩnh vực trà sữa. Trong quá trình làm việc tại đây ông nhận thấy các nguyên liệu chính để làm nên những viên thạch / trân châu – linh hồn của thức uống trà sữa lại rất sẵn có tại Việt Nam.

Xuất phát từ mong muốn giúp được chính bà con nông dân Việt Nam khi trồng ra nông sản có thể ổn định nguồn thu mua thì trong quá trình làm việc tại các doanh nghiệp này ông Hạnh đã không ngừng cố gắng tích lũy kinh nghiệm, kiến thức . Song song với việc làm việc tại doanh nghiệp Đài Loan thì ông Hạnh đã bắt đầu tự nấu những nồi thạch đầu tiên. Hàng chục tấn thạch đã bị đổ đi do không đạt yêu cầu. Mong muốn xây dựng một thương hiệu riêng nên không nản trí ông tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm nên đến năm 2010 ông Hạnh đã có thể cho ra đời sản phẩm đầu tiên được cung cấp ra thị trường

Với kinh nghiệm và học hỏi được công nghệ của doanh nghiệp nước ngoài đồng thời thu mua được nguyên liệu tại vùng nguyên liệu trong nước với mức giá hợp lý thì thạch Minh Hạnh đã dần chiếm được thị trường và khẳng định được uy tín trên thị trường nghành pha chế. Hiện nay sản lượng tiêu thụ của Minh Hạnh Food chiếm 70% thị phần trên thị trường bán buôn.

Với 3 nhà máy sản xuất đang hoạt động tại Thái Bình tới năm 2020 Minh Hạnh Food xây dựng nhà máy thứ 4 tại Hưng Yên với quy mô rộng gấp 3 lần. Nhà máy được đầu tư các trang thiết bị hiện đại với quy trình tuân thủ theo Iso 2200.

Với những nỗ lực từng thành viên dưới sự lãnh đạo của ban giám đốc thì Minh Hạnh Food luôn có những định hướng phát triển như sau:

Tầm nhìn:

Là một nhà máy chế biến Thạch – Trân châu – Siro phục vụ ngành pha chế số 1 Việt Nam

Là một thương hiệu được nhiều người biết đến trong nghành thực phẩm

Giá trị cốt lõi:

Giúp bà con nông dân ổn định được giá thu mua nông sản.

Các sản phẩm được cung cấp tới tay người tiêu dùng với “ Giá cho người Việt”

Sứ mệnh:

Tạo công việc ổn định và mức thu nhập ngày càng tăng cho người lao động