Top các loại thạch trái cây bán chạy trên thị trường năm 2022

loại đồ ăn tiện lợi, thơm ngon, thạch trái cây là dòng sản phẩm bán chạy nhất trong thế giới ăn vặt bởi độ ngon, độ tiện, và còn đa dạng độ tuổi sử dụng: từ em bé, đến học sinh và người lớn tuổi. Vậy đây là top các loại thạch trái cây bán chạy nhất trên thị trường??

Dù là loại đồ ăn tiện lợi, tuy nhiên, để một sản phẩm thạch trái cây được lên hàng top mua sắm, được săn lùng nhất thì cần nhiều tiêu chí

Chất lượng sản phẩm

Điều đầu tiên mà mọi khách hàng đều quan tâm là chất lượng sản phẩm có đảm bảo không? nguyên liệu làm ra như thế nào? Công nghệ sản xuất ra sao?

Thạch rau câu là một món ăn có thể làm tại gia dễ dàng, chính vì vậy nên để mua hàng, lựa chọn sản phẩm thạch tại các nhà phân phối, nhãn hàng uy tín là một điều cần thiết.

Cách làm thạch trái cây trà sữa ngon lẹ tức thời | NAKK

 

Cách sử dụng tiện lợi

Thạch rau câu trái cây được biết đến là món ăn vặt tuổi thơ, nhưng dần dần, món ăn này được phủ sóng mọi nơi, không chỉ là để ăn riêng, mà còn là loại topping phù hợp với món trà sữa, trà chanh, … những loại nước giải khát khác.

Không chỉ vậy, thạch rau câu còn là nguyên liệu ăn kèm cùng các món chè ngọt, chè hoa quả, sữa chua….

Lựa chọn các sản phẩm có lượng calo phù hợp với nhu cầu bản thân

Nếu bạn đang ăn kiêng và hạn chế calo, hãy chọn loại thạch ít calo nhé. Có rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe và ngon miệng như loại không calo, loại ít calo và loại không đường.

Thạch rau câu là gì và những lợi ích tuyệt vời từ thạch rau câu – Minh Hạnh Food

Với các loại thạch có kích thước vừa ăn, bạn có thể giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể để tránh ăn quá nhiều. Việc dùng thạch trái cây cũng được khuyến khích để xua tan sự thèm ăn, buồn miệng trong giai đoạn ăn kiêng của bạn.

Với những tiêu chí trên, cùng điểm qua những dòng thạch rau câu bán chạy nhất trên thị trường nhé!

Thạch thủy tinh

Là loại thạch có hình khối vuông, đa sắc màu. Đây là dòng thạch tuổi thơ của bao thế hệ khi đã có mặt trên thị trường từ những năm đầu của thế kỷ 21.

Dòng thạch này không chỉ ngon, dai, mà còn đưa ta về thời học sinh hồn nhiên, vui vẻ với bao kỷ niệm đáng nhớ của tuổi học trò cùng ly trà sữa cổng trường huyền thoại

Thông tin chi tiết thêm tại đây

Thạch dừa

Tương tự như thạch thủy tinh, thạch dừa cũng xuất hiện lâu đời, cũng như là dấu ấn khó quên của một một thế hệ trẻ với món ăn vặt tuổi thơ.

Thạch dừa không chỉ thơm, mát, mà còn rất hữu dụng. Thạch dừa có thể cho kèm vào trà sữa, các món chè ngọt, những món có sữa dừa…

Thông tin chi tiết thêm tại đây

Thạch vị hoa quả

Dòng thạch vị hoa quả là với đặc trưng giòn dai của thạch, hương thơm của nhiều loại trái cây như dâu, cam, khoai môn…. giúp bạn có nhiều lựa chọn khi sử dụng

Thêm vào đó, lượng calo trong thạch vị trái cây không cao, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng kể cả khi bạn đang trong quá trình giảm cân

Tham khảo thêm tại đây

Thạch rau câu 3D

Một dòng thạch mới, đa sắc, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn. Thạch rau câu 3D giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi lựa chọn topping với đa sắc màu, đa hương vị…

Thạch rau câu 3D rất thích hợp với những món trà sữa, đặc biệt là dòng hồng trà sữa và ô long sữa để cân bằng vị trà khi sử dụng. Ngoài ra, thạch 3D cũng rất phù hợp với các món trà chanh, trà đào, để giúp giải khát.

Thông tin chi tiết thêm tại đây

Thạch cafe

Bên cạnh dòng thạch trái cây, thạch hương vị cafe cũng được người tiêu dùng săn lùng, đặc biệt là các bạn trẻ bởi tính vị giòn dai, và hương vị cafe độc đáo, mang lại sự tỉnh táo cho người dùng.

Thông tin chi tiết tại đây

Liên hệ ngay