Công thức Matcha Latte Dâu cho ngày Valentine thêm ngọt ngào

Mùa Valentine có thể sẽ rất ngọt ngào, nhưng đồng thời lại là cơn ác mộng với những người không biết bên chọn quà gì cho “nửa kia” phù hợp. Nếu bạn muốn tự tay vào bếp nấu cho người mình yêu thương một món gì đó nhưng không quá khéo tay, Minh Hạnh Food sẽ giới thiệu đến bạn công thức Matcha Latte Dâu cực nhanh và dễ, nhưng vẫn đẹp mắt và ngon lành này nhé.

Matcha latte là sự kết hợp giữa vị đắng của bột Matcha và vị thơm béo của sữa. Đây là món đồ uống chẳng còn xa lạ ở các quán cà phê. Tuy vậy, một chút biến tấu với siro dâu tây Tomoxi của Minh Hạnh Food sẽ giúp món đồ uống của bạn có hương vị mới lạ cùng ngoại hình bắt mắt hơn.

Nguyên liệu không thể thiếu của công thức này chính là siro dâu tây Tomoxi. Được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên kết hợp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản, siro dâu tây Tomoxi không những có vị hoa quả thơm ngon mà còn chứa những dưỡng chất có lợi cho sức khoẻ. Dâu tây với thành phần chủ yếu là nước và carbohydrate chứa rất ít calo và carb, nhưng lại dồi dào chất xơ và các vitamin, khoáng chất như vitamin C, B9, B6, K và E, Kali, sắt, magiê,…

Nhờ có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cùng lượng chất béo, calo hay cholesterol thấp mà dâu tây giúp cải thiện sức khoẻ tim, giảm lượng đường trong máu, cải thện chức năng mạch máu, giảm stress oxy hoá và ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả. Chỉ 100g dâu tây mỗi ngày sẽ cho bạn rất nhiều lợi ích không thể ngờ.

Với mong muốn có thể giữ lại những dưỡng chất có trong dâu tây, Minh Hạnh Food đã không ngần ngại đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng dây chuyền sản xuất khép kín đến từ Nhật Bản. Nhằm giúp khách hàng Việt Nam có cơ hội dùng các sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng hơn, công ty cũng đồng thời đầu tư vào chất lượng bao bì, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài, để mỗi giọt siro đến tay nguòi tiêu dùng đều là một giọt siro chất lượng, tươi mới như khi được sản xuất tại nhà máy.

Công thức Matcha Latte Dâu cho ngày Valentine thêm ngọt ngào

Nguyên liệu:

7.5g bột matcha

18ml nước nóng 75 độ C

50g trân châu tươi cao cấp Kun Han caramel

85g siro dâu tây Tomoxi

100g đá viên

1 cup sữa tươi nguyên chất

Cách làm:

Bước 1: Pha matcha

Hoà bột matcha với 1 teaspoon nước nóng, khuấy đền đến khi tan. Sau khi bột matcha đã tan thì cho thêm 2.5 teaspoon nướng nóng còn lại vào khâuys đều để matcha không vón cục.

Bước 2: Làm trân châu

Cho 50g trân châu tươi cao cấp Kun Han caramel vào nước sôi rồi luộc trong 30 phút, chú ý vừa đun vừa khuấy đều. Trân châu chín cho ngay vào nước lạnh để hạt trân châu thêm dẻo dai hấp dẫn.

Bước 3: Trang trí

Đổ trân châu tươi cao cấp Kun Han caramel vào cốc. Thêm siro dâu tây Tomoxi đã chuẩn bị vào.

Thêm tiếp đá viên và sữa vào cốc. Cuối cùng nhẹ nhàng đổ matcha lên trên sữa đá để các lớp màu không lẫn vào nhau.

Khi bạn đổ matcha lên trên cùng, cần nghiêng ly rồi rót trà từ từ theo chiều ngang. Đừng hấp tấp, hãy nhớ rằng đây là món đồ uống cho “người thương” của bạn. Họ xứng đáng được thưởng thức món đồ uống vừa ngon vừa đẹp phải không nào!

Khách hàng vui lòng tham khảo các sản phẩm khác của Minh Hạnh Food tại đây.

 

 

Liên hệ ngay